Sunday, April 26, 2009

[PICK UP LINES ]


Miss, kumain ka ba ng asukal?
Ang tamis kasi ng ngiti mo eh...

Nasa heaven na ba ako?Bakit may Anghel sa harap ko?

Ipapakulong kita... Ninakaw mo puso ko eh...

Centrum ka ba?
Kinokompleto mo kasi araw ko eh...

Para kang kuto...
Coz i cant get you out of my head...

Para kang pustiso.. Coz i cant smile without you..

...ito parang hindi gasgas..

Bat nandito ka pa? Akala ko nasa puso na kita ah...

"Terrorist ka ba?
Coz you're da bomb!"

"alam mu bang scientist ako?? at ikaw ang LAB ko.."

"favorite subject mo ba ang geometry? kasi, you're perfect in every angle."

"kumakain ka ba ng yelo? ang lamig kasi ng boses mo eh, parang musika sa pandinig ko."

"hindi tayo hayop, hindi tayo tao.. bagay tayo."

magnanakaw ba ang mga magulang mo? sumungkit kasi sila ng mga bituin sa langit, inilagay sa mga mata mo."

Nagpapacute ka ba? Ume-epek kase eh!

~Talaga? Wala ka pang boypren? Pwede mag-apply?

~Di ka ba napapagod? Kanina ka pa kase takbo ng takbo sa isip ko.

~Kuto ka siguro. I can't get you out of my head.

~May MMDA ba dito? Kase nagkabanggaan puso natin!

Boy: Miss, FREEZER ka ba?
Girl: Huh? Bakit?
Boy: Tinitigasan kasi ako sayo eh..

Eto korni

Boy: Miss, are you Angel?
Girl: No, Why?
Boy: I thought you're Angel cause you look like one.

Eto pa ulet

Boy: Invisible ako.
Girl: Talaga?
Boy: Can you see me?
Girl: Oo naman.
Boy: How about tonight?

Eto pa mas korni

Boy: (Biglang sumigaw) Ay! puta nalaglag!
Girl: Ha? yung alin?!
Boy: Nalaglag yung puso ko sayo.

GUY: miss, pinaglihi ka ba sa inidoro?
GIRL: bakit?
GUY: kasi ako pinaglihi sa tae. Nung nakita kita, di ko mapigilang
mahulog!

may payong ka ba?
***Inuulan ka kse ng kagandahan.

Charger ka ba?.. pa-charge naman oh..
***i feel empty kasi without you..

B: hi miss! happy mothers day!
G: bakit happy mothers day dalaga pa ako!
B: ganun ba? can I be your baby then?

magaling k ba sa geometry?
***perfect ka kasi sa lahat ng angles eh..

Aanhin pa ang sinabawang gulay
***kung sayo pa lang, makulay na ang buhay?

B: Hindi ka ba nalulungkot?
G: Why?
B: Kasi nag-iisa ka sa puso ko.

B: Alam mo gs2 ko maging Satellite..
G: Huh? Bakit Nman?
B: Para Mkaikot Ako sa Mundo mo..

Apart from being sexy, what do you do for a living?

shabu ka ba??
***kasi im addicted to you!

Gusto kong makilala ang Tatay at Nanay mo
**magpapasalamat ako na nagsilang sila ng magandang anak.

can you take your clothes off? kahit isang beses lang..
*** gusto ko kasi malaman pano tinatago ng mga anghel ang pakpak nila.

may MMDA ba jan??
***kasi nagbungguan puso natin..

pandikit ka ba?
***d ka kasi matanggal sa isip ko..

Miss gaano ka ba kalalim?
***kasi di pako bumabagsak simula ng mahulog ako sa iyo..

If you were a new hamburger at McDonald's,
***you would be McGorgeous.

lam mo...kung posporo ka at posporo din ako,
***MATCH tayo...

ok lang sa akin kung san ka masaya..
***basta dito ka sa akin!

ano? sasagutin mo ba ako?
o magsisisi ka habang buhay? (demanding! =P)

B: Is this seat taken?
G: No.
B: E how about you?

B: Invisible ako, you can't see me?! Can you see me now?
G: Of course I can see you!
B: How about tonight?

B: May orasan ka ba jan??
G: yup, meron bakit?
B: dito kse walang oras na di kita maalala!!

MAGNET ka ba?
***ATTRACTED kasi ako sayo..

may time machine ka ba??
**Nakikita ko kasi na ikaw ang future ko eh..

Nasan ka kagabi?
***Bakit wala ka sa panaginip ko?

etong linya ko..
para saan pa at nabuhay ka
***kung sa akin pa lang, patay na patay ka na!

whapakkkk!!!!

hahahaha!

oh etong malupet.. si manong guard!

manong guard: "miss, check ko lang po bag niyo. para kaseng...
napasama ang puso ko."
'
para kang SM.. coz you've got it all!
- sana exam nalang ako, edi sana sinagot mo na ko.
- kaya pala walang bituin sa langit, kase andito ka.

may mapa ka ba? cause i'm lost without you"

"are you the goddess of fire? cause your damn hot"

"did that hurt? when you fell from heaven?

"magaling ka ba sa algebra? pakisubstitute naman x ko"

"adik man ako sa iyong paningin, subukan mong tumitig sa'kin,
maadik ka rin"

"kahoy ka ba? sarap mong tagain e!"

No comments: